Logo

ข้อคำนึง การเลือก Provider ในการส่ง SMS Marketing

เขียนเมื่อ 08 Dec 2020

SMS Provider คือ ผู้ให้บริการด้านการส่ง SMS หรือข้อความแมสเซสทางโทรศัพท์มือถือตามวัถุประสงค์ต่าง ๆ แต่ส่วนใหญ่มักถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดอย่างหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ โปรโมชั่นให้กับผู้คน หรือการทำ SMS OTP ในการยืนยันรหัสผ่านความปลอดภัยตามแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ซึ่งในวันนี้เราจะมาดูกันดีกว่าว่าการเลือกใช้บริการจาก SMS Provider ควรมีข้อพิจารณาในด้านใดกันบ้าง

 

1. ราคาที่เหมาะสม

แน่นอนว่า ราคา เป็นหนึ่งในข้อพิจารณาในการเลือกซื้อของ เพียงแต่คุณจำเป็นต้องพิจารณาถึงเรื่องอื่น ๆ เพื่อใช้ประกอบในการตัดสินใจด้วย เช่น ฟีเจอร์และฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่คุณจะได้รับ ประสบการณ์ของผู้ให้บริการและอื่น ๆ เพื่อคุณได้รับบริการและราคาที่เหมาะสม

2. ประสบการณ์ของ Povider

ประสบการณ์ของผู้ให้บริการด้านการส่ง SMS ก็ถือเป็นจุดหนึ่งที่สำคัญในการพิจารณาเลือกใช้บริการ เพราะถือเป็นเครื่องการันตีความเป็นมืออาชีพของตัวบริษัทได้ในระดับหนึ่งเลย

3. ทีมซับพอร์ต และ Developer

จ่ายเงินแล้วใคร ๆ ก็คงอยากได้บริการที่ดีที่สุดแบบครบวงจร การมีทีมซับพอร์ต และ Developer มาคอยดูแล จะช่วยให้การทำงานของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นขึ้นได้อีกหนึ่งระดับ หากเกิดปัญหากับระบบหลังบ้าน หรือมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นระหว่างการทำงานของระบบ คุณก็สามารถแก้ปัญหานั้นได้เลยอย่างทันท่วงที พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาอีกด้วย

4. ฟีเจอร์ที่หลากหลาย และตรงต่อความต้องการ

การมีฟีเจอร์ที่หลากหลายให้เลือกใช้งาน จะช่วยให้การทำงานของคุณมีความยืดหยุ่น สามารถปรับการทำงานของระบบ ให้สอดคล้องกับสิ่งที่คุณต้องการ หรือสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้ ณ เวลานั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ กลับกันหากผู้ให้บริการมีฟีเจอร์การใช้งานให้เลือกน้อยก็จะทำให้เกิดข้อจำกัดต่าง ๆ จนอาจส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพในการทำงานได้

5. ฟีเจอร์ที่เจ้าอื่นไม่มี

การมีฟีเจอร์ที่โดดเด่นให้เลือกใช้งาน ยอมดีกว่าบริษัทอื่น ๆ ที่ไม่มีอยู่แล้ว ดังนั้นในการพิจารณาคุณควรตรวจสอบว่าฟีเจอร์การส่ง SMS ที่คุณต้องการเป็นแบบไหน และบริษัทไหนมีประสิทธิภาพตรงต่อความต้องการของคุณมากที่สุด เพื่อให้ผลลัพท์ที่ออกมาเป็นไปตามที่คุณต้องการตามวัถุประสงค์

 

หากคุณกำลังมองหา SMS Provider ที่มีคุณสมบัติครบทั้ง 5 ข้อนั้น ThaiBulkSMS เป็นตัวเลือกที่มีคุณสมบัติดังกล่าวครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ราคา  sms ประสบการณ์ ความคุ้มค่า และบริการ คุณสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ www.thaibulksms.com หรือ 0–2798–6000