Logo

ห้ามพลาด!! เทรนด์การตลาดปี 2020

เขียนเมื่อ 08 Dec 2020

สื่อโซเชียลยังคงไม่ตกยุค

ในปีนี้กระแสโซเชียลก็มาแรงอย่างฉุดไม่อยู่ ทำให้ในปี 2020 นี้ คาดว่าโซเชียลก็จะยิ่งมาแรงมากยิ่งขึ้น จะมีกระแสและเทรนด์โซเชียลใหม่ๆมาให้เราได้เซอร์ไพส์อยู่ตลอดเวลา นอกจากกระแสโซเชียลจะมาแรงแล้ว สื่อดิจิตอลต่างๆก็จะรุนแรงมากขึ้นอีกเช่นกัน ซึ่งทำให้ปีหน้านี้คาดว่าบรรดาธุรกิจออฟไลน์อาจจะเกิดวิกฤตหนัก อย่างไรก็ตามอย่าลืมที่จะนำโซเชียลมาใช้ในการทำการตลาดด้วยนะคะ

 

เทรนด์รักโลก

ปีนี้กระแสรักษ์โลกกำลังเข้มข้นมาก ทำให้ปี 2020 นี้ ThaiBulkSMS ของฟันธงเลยว่า เทรนด์รักโลกต้องมาแรงแน่นอน ซึ่งได้ยินข่าวมาแว่วๆแล้วว่า หลากหลายแบรนด์ดังเริ่มหันมารณรงค์และออกแคมเปญรักโลกกันเยอะขึ้น รวมถึงการแข่งกันเรื่องสินค้าออร์แกนิกด้วย

 

งานด้านโลจิสติกส์

มาในยุคที่เทคโนโลยีก้าวหน้ามากขึ้น และสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมากมายไปหมด ในปี 2020 คาดว่าเราอาจจะไม่ต้องออกจากบ้านไปช้อปปิ้งอีกต่อไป เพราะธุรกิจโลจิสติกส์จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆจะมีธุรกิจประเภทนี้เพิ่มขึ้นให้คุณเลือกหลากหลายประเภทมากขึ้นกว่าเดิม

 

นายตัวเอง

เพราะกระแสความนิยมในช่วงนี้ ตามที่เราเห็นสื่อโซเชียลต่างๆ รวมถึงพฤติกรรมทั้งหมดใน 3 ข้อที่เราได้พูดถึงไปนั้นทำให้เราคิดที่อยากจะเป็นนายตัวเองมากขึ้น จึงเริ่มที่จะหยิบจับธุรกิจออนไลน์ที่สามารถทำเองได้ง่ายๆ ไม่ต้องใช้เงินทุนมาก ไม่ต้องมีหน้าร้าน เพียงแค่มีหน้าร้านออนไลน์เท่านั้นก็พอแล้วค่ะ

 

หากคุณ ต้องการเพิ่มช่องทางทางการตลาดหรือต้องการเพิ่มความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM)ให้มากขี้น ThaiBulKSMS ผู้เชี่ยวชาญด้าน SMS Marketing ให้คุณเข้าถึงลูกค้าได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ : www.ThaiBulkSMS.com หรือติดต่อหมายเลข 02–798–6000