Logo

เลือกใช้บริการกับ Reseller ราคา SMS คุ้มค่าแค่ไหน

เขียนเมื่อ 13 Jan 2021

          ปัจจุบันกลุ่มบริษัท Reseller ในเมืองไทยเองมีให้เลือกใช้บริการเป็นจำนวนมาก ขึ้นอยู่กับประเภทสินค้า / บริการนั้น ๆ โดยแต่ละบริษัทเองย่อมมีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป ซึ่งหนึ่งในกลุ่มบริการที่ได้รับความนิยมจากการซื้อผ่าน Reseller คือ การซื้อ SMS ด้วยปัจจัยหลาย ๆ ด้าน โดยเฉพาะราคา SMS ที่มีความคุ้มค่ามากกว่า ลองมาดูเหตุผลที่บอกว่าทำไมองค์กรที่ยังนิยมส่ง SMS หาลูกค้าจึงควรเลือกบริการนี้

 

เหตุผลที่ควรเลือกใช้บริการ Reseller ในการซื้อ SMS


1. กำหนดงบประมาณด้วยตนเองได้
การซื้อ SMS จากบรรดา Reseller ผู้ซื้อสามารถกำหนดงบด้วยตนเองได้ว่าต้องการเท่าไหร่ ด้วยมีบริการแบ่งขายแม้จะมียอดการซื้อน้อย ควบคุมปริมาณการส่งในแคมเปญต่าง ๆ ตามความเหมาะสม ช่วยประหยัดต้นทุนในด้านนี้ได้เยอะพอสมควร
2. แม้ไม่ได้ใช้บริการนานก็ไร้ปัญหา
เข้าใจดีว่าหลาย ๆ ธุรกิจไม่ได้มีเรื่องต้องส่ง SMS ให้กับลูกค้าบ่อยนัก นอกจากมีแคมเปญน่าสนใจ เช่น ช่วงเทศกาลต่าง ๆ ดังนั้นแม้นาน ๆ ครั้งจะใช้บริการนี้ก็สามารถกลับมาได้ตลอด อีกทั้งทาง Reseller เองยังมีการบันทึกข้อมูลของลูกค้าเอาไว้แล้ว จึงไม่ต้องอธิบายเนื้อหาหลัก ๆ ให้ยุ่งยาก
3. ไม่ต้องเสียเวลาดำเนินการด้วยตนเอง
ด้วยความที่ไม่ใช่บริษัทที่มีเครือข่ายในการส่ง SMS ให้ลูกค้าในปริมาณเยอะ ๆ หากต้องดำเนินการด้วยตนเอง ความผิดพลาดมีโอกาสเกิดขึ้นได้สูง เช่น การส่งไม่ครบตามจำนวนเบอร์ที่ลิสต์เอาไว้, เนื้อหาข้อความตกไป รวมถึงยังเสียเวลาที่ต้องให้พนักงานมานั่งทำในส่วนนี้ แทนที่จะทำงานด้านอื่นต่อไป การใช้บริการดังกล่าวจึงตอบโจทย์มาก
4. ราคาคุ้มค่าหากเทียบกับสิ่งที่ได้รับ
ข้อนี้สามารถย้อนไปถึงเหตุผลในข้ออื่น ๆ ได้อย่างครบถ้วน เพราะเอาเข้าจริงราคา SMS ที่ซื้อนั้นไม่ได้แพงอย่างที่คิด แต่ธุรกิจจะได้รับบริการอันคุ้มค่า ทั้งการส่งข้อมูลหาลูกค้าได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว, พนักงานคนอื่นสามารถทำงานในส่วนที่ตนเองรับผิดชอบเพื่อให้ผลงานออกมาดี, กำหนดปริมาณการส่งได้ด้วยตนเอง ไม่ต้องเสียเงินโดยใช่เหตุ ฯลฯ
5. สามารถติดต่อขอราคากับ Reseller ได้ตลอด
แม้ว่าจะไม่ได้ใช้บริการนาน ๆ เมื่อถึงช่วงเวลาที่อยากนำเสนอสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้าผ่านช่องทางนี้ ก็สามารถขอราคา SMS จาก Reseller ได้ตลอด เพื่อเปรียบเทียบความเหมาะสมว่าคุ้มค่ามากน้อยเพียงใด สามารถกำหนดราคาและปริมาณที่ตนเองพึงพอใจในการส่ง เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงที่สุด

          เลือกใช้บริการ ThaiBulkSMS ราคา SMS สุดคุ้มค่า พร้อมสิทธิพิเศษอื่น ๆ ไม่จำกัด หากสนใจใช้บริการส่ง SMS กับ Reseller ของเรา เพียงเข้ามาที่ ThaiBulkSMS มั่นใจได้เลยว่าราคา SMS ของเราถูก ประหยัด คุ้มค่า พร้อมมีสิทธิพิเศษอื่น ๆ ที่จะได้รับอีกมากมาย ไม่ต้องกังวลใจในด้านงบประมาณ เพราะลูกค้าบริหารจัดการเองได้ตามเหมาะสม เลือกวิธีชำระตามแนวทางที่วางแผนไว้ได้สบาย ๆ ของดีแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

 


ติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียด  คลิก
หรือ เบอร์ 02-798-6000