Logo

AntiSpam Policyคืออะไร? เมื่อเราส่ง SMS จะมีปัญหาอะไรหรือไม่?

เขียนเมื่อ 08 Dec 2020

 

SPAM ::

เป็นคำแสลง ที่เอาไว้ใช้เรียกการส่งข้อความในรูปแบบของ SMS หรือ Email โดยมักจะส่งเพื่อการโฆษณาสินค้า, ประชาสัมพันธ์, ขอบริจาค, เชิญเข้าเว็บต่าง ๆ, ส่งข้อความการพนัน หรืออื่น ๆ ซึ่งมักจะสร้างความรำคาญให้กับผู้ที่ได้รับข้อความ สาเหตุที่นิยมส่งข้อความ Spam นั้นก็เพราะผู้ส่งต้องการที่จะกระจายข้อมูลไปในปริมาณมากภายในครั้งเดียว อีกทั้งต้นทุนยังราคาถูกอีกด้วย

 

AntiSpam Policy คืออะไร ::

AntiSpam Policy คือเจ้าของหมายเลขมือถือได้แจ้งความประสงค์ปิดการรับข้อความกับทาง Operator เนื่องจากเจ้าของมือถือได้รับข้อความโฆษณา หรือข้อความที่เข้าข่ายไปในทางก่อกวน หรือเชิญชวนมากเกินไปจนทำให้เกิดความรำคาญนั่นเอง

เมื่อส่ง SMS ผ่าน ThaiBulkSMS จะมีปัญหาหรือไม่ ::

ทาง ThaiBulkSMS ไม่สามารถส่งข้อความไปยังหมายเลขที่ติด Spam ได้ แต่คุณไม่ต้องกังวลใจไปว่าคุณจะเสียเครดิตหรือเงินในการส่ง ในกรณีคุณใช้ Package Corporate (https://frontend.thaibulksms.com/shopping/) เมื่อส่งข้อความไปยังเบอร์เป้าหมาย หากส่งไปไม่ถึงหรือติด AntiSpam คุณจะได้รับเครดิตและเงินคืน

 

ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบสถานะการส่งได้จากรายงานการส่ง จะทราบว่าเลขหมายที่คุณส่งไปนั้นติด AntiSpam หรือไม่ ดังนั้นคุณไม่ต้องกลัวเลยว่าคุณจะเสียเงินไปฟรี ๆ เพียงแค่คุณใช้บริการของ ThaiBulkSMS

ในกรณีที่คุณไม่อยากส่งข้อความไปยังเลขหมายที่ติด Antispam คุณสามารถใช้ฟีเจอร์ blocklist เพื่อให้ข้อความไม่ถูกส่งไปยังหมายเลขนั้นได้

 

หากคุณ ต้องการเพิ่มช่องทางการตลาดหรือต้องการเพิ่มความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ให้มากขี้น ThaiBulkSMS ผู้เชี่ยวชาญด้าน SMS Marketing พร้อมช่วยเหลือคุณในการเข้าถึงลูกค้าได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ : www.ThaiBulkSMS.com หรือติดต่อหมายเลข 02–798–6000