Logo

ธุรกิจเสริมความงาม กับบริการ SMS Api ที่ช่วยสร้างการเติบโต

เขียนเมื่อ 14 Jan 2021

          บริการ SMS ยังถือเป็นอีกหัวใจสำคัญในทุกธุรกิจที่ต้องการส่งข้อมูลต่าง ๆ ให้กับลูกค้าของตนเองได้รับรู้ ซึ่งธุรกิจเสริมความงามเองหากสังเกตให้ดีจะพบว่า บริการ SMS ด้วยการเชื่อมต่อ Api คืออีกเทคนิคง่าย ๆ ในการกระตุ้นให้ลูกค้าสนใจและอยากเข้ามาใช้บริการมากขึ้น ลองมาดูกันว่าหากคุณทำธุรกิจกลุ่มนี้อยู่ การส่ง SMS จะช่วยในเรื่องไหนได้บ้าง

 

 


บริการ SMS API กับธุรกิจเสริมความงาม


1. บอกโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้กับลูกค้า
ในกรณีที่มีโปรโมชั่นใหม่ ๆ น่าสนใจ ธุรกิจเสริมความงามสามารถส่ง SMS ไปหาลูกค้าของตนเองโดยตรงได้เลย หรืออาจรวมไปถึงกลุ่มคนที่มีความสนใจอยากใช้บริการ เพื่อแจ้งข้อมูลใหม่นี้ให้ได้รู้ทั่วกัน กระตุ้นความสนใจอยากเข้ามาใช้บริการจากโปรฯ ดังกล่าวมากขึ้นกว่าเดิม


2. สร้างความภักดีต่อแบรนด์ด้วยการสะสมแต้มเพื่อใช้บริการครั้งถัดไป
การสะสมแต้มถือเป็นอีกวิธีส่งเสริมการขายยอดนิยม เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงความพิเศษที่ตนเองได้รับ โดยเฉพาะกับการได้ของสมนาคุณหรือส่วนลดต่าง ๆ ตรงนี้เองธุรกิจความสวยความงามสามารถใช้ระบบ SMS Api มาสร้างความภักดีให้กับลูกค้าได้ง่าย ๆ เช่น ส่งลิงค์สำหรับการสะสมแต้มเอาไว้ให้กดเข้าไปเมื่อใช้บริการทุกครั้ง เป็นต้น


3. ประชาสัมพันธ์ในด้านอื่น ๆ เกี่ยวกับธุรกิจ
นอกจากการนำเสนอโปรโมชั่นต่าง ๆ SMS ที่ส่งไปยังสามารถเอาไว้ทำการประชาสัมพันธ์เรื่องต่าง ๆ ให้กับลูกค้าได้รับรู้เพื่อเข้าไปใช้บริการอย่างถูกต้องด้วย เช่น แจ้งเวลาเปิด-ปิดสาขาที่เปลี่ยนไป, แจ้งพื้นที่บริการของสาขาใหม่, แจ้งวิธีปฏิบัติตัวเบื้องต้นก่อนเข้าใช้บริการ ฯลฯ ลูกค้าจะเข้าถึงและรู้สึกว่าใช้บริการง่ายขึ้นกว่าเดิม


4. เรียกเก็บเงิน หากมีบริการผ่อนชำระ
อีกความพิเศษของการส่ง SMS Api ไปให้กับลูกค้เสริมความงามคือ เป็นช่องทางเรียกเก็บเงินในกรณีต้องผ่อนชำระ คล้ายกับเป็นการแจ้งเตือนลูกค้าไปในตัว จะได้ไม่เสียค่าปรับจากการจ่ายล่าช้าอีกทั้งยังสะดวกสุด ๆ เพียงแค่กดลิงค์ SMS เข้าไป ก็สามารถชำระเงินในงวดนั้น ๆ ได้ทันที

 

 

          สำหรับธุรกิจเสริมความงามไหนที่กำลังมองหาบริการ SMS Api หรือการส่ง SMS ให้กับลูกค้าแค่เลือกใช้บริการ ThaiBulkSMS ก็สามารถส่งข้อความได้ผ่านแพลตฟอร์มตนเอง รองรับการใช้งานกว่า 10 ภาษา ราคาสุดคุ้มค่า พร้อมยินดีให้คำแนะนำและคำปรึกษาอื่น ๆ เพิ่มเติม ได้ที่นี่

 

SMS สามารถนำมาปรับใช้กบธุรกิจต่าง ๆ เหล่านี้
1. ห้างสรรพสินค้า
2. การแพทย์
3. ท่องเที่ยวและการเดินทาง
4. ประกันภัย
5. car care