Logo

SMS Console การส่งข้อความผ่านเว็บไซต์ด้วยตนเอง

เขียนเมื่อ 13 Jan 2021

           ปฏิเสธไม่ได้ว่าวิธีส่งข้อความ SMS ถือเป็นอีกแนวทางที่นักการตลาดจำนวนมากนิยมใช้เพื่อให้ลูกค้าเห็นข้อมูลอันน่าสนใจ แต่ปัญหาคือในอดีตจะต้องมีการให้ข้อมูลดังกล่าวกับบริษัทต้นทางเพื่อส่งไปยังลูกค้ารายต่าง ๆ ปัญหาคือ ข้อความที่ว่านี้จะไม่มีความเป็นส่วนตัว ไม่ใช่การสื่อสารระหว่างธุรกิจกับลูกค้า แต่มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ด้วยเหตุนี้ระบบ Smart SMS Console ของ ThaiBulkSMS หรือการส่งข้อความผ่านเว็บจึงเข้ามามีบทบาทและกลายเป็นอีกทางเลือกยอดนิยมที่บรรดานักการตลาดเลือกใช้งานกัน


การส่งข้อความผ่านเว็บไซต์ด้วยตนเอง หรือ Smart SMS Console  


         อย่างที่กล่าวไปว่ายุคก่อนเมื่อต้องการส่งข้อความ SMS ให้กับลูกค้าต้องมีการติดต่อผู้ให้บริการต้นทาง มีขั้นตอนต่าง ๆ ยุ่งยาก แถมไม่ได้ประสิทธิภาพในบางเรื่องตามที่คาดหวังเอาไว้ ดังนั้นระบบ Smart SMS Console ที่เกิดขึ้นมาจึงช่วยให้นักการตลาดหรือธุรกิจนำเสนอข้อมูลได้ง่ายขึ้นและยังตรงตามวัตถุประสงค์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ
- ความรวดเร็ว ที่สามารถส่งได้ทันที โดยไม่ต้องรอการทำงานของต้นทางให้เสียเวลา
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าด้วยตนเองได้ เช่น มีข้อมูลบางอย่างผิดพลาดก็ส่งข้อความผ่านเว็บเพื่อไปแจ้งรายละเอียดใหม่ทันที
- สามารถเปลี่ยนแผนได้ตามต้องการ เช่น ตอนแรกวางเอาไว้ว่าจะส่งข้อความโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด แต่พอถึงตอนใกล้เวลาขอเปลี่ยนเป็น ข้อความนำเสนอเซตรายการสินค้าพิเศษแทน ซึ่งถ้าเป็นการใช้บริการกับต้นทางการเปลี่ยนแผนเหล่านี้ทำได้ยาก
- ส่งข้อความได้ง่าย สามารถส่งได้ด้วยตนเอง แต่ถ้ามีกรณีติดปัญหาเรื่องการส่ง สามารถติดต่อทีมงาน ThaiBulkSMS ได้ทันที
ตอบโจทย์การส่งข้อความผ่านเว็บไซต์ด้วยตนเองไปกับ ThaiBulkSMS


          จากจุดเด่นของการส่งข้อความผ่านเว็บไซต์ด้วยตนเองนี้จึงทำให้ ThaiBulkSMS ได้มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของนักการตลาดมากขึ้น ระบบที่ว่านี้ก็คือ  Smart SMS Console ที่ได้กล่าวไปตั้งแต่ต้น เป็นระบบที่ธุรกิจสามารถส่งข้อความผ่านเว็บไซต์ด้วยตนเองง่าย ๆ ไม่ต้องยุ่งยากในการบอกต่อไปยังคนกลาง โดยฟีเจอร์ดังกล่าวมีระบบการใช้งานสุดง่ายดายพร้อมคุณสมบัติต่าง ๆ ดังนี้


1. ทำการกำหนด Sender name ด้วยตนเอง ต้องการให้เป็นชื่ออะไรระบุได้ทันที (แนะนำการตั้ง sender name อ่าน )
2. ครอบคลุมทุกภาษาในการส่งข้อความ
3. ระบุปลายทางผู้รับให้ครบถ้วนแล้วจัดการส่งได้ทันที สูงสุด 100,000 เบอร์ภายในครั้งเดียว
5. สามารถติดตามผลการเปิดอ่านข้อความได้ (SMS Tracking)
6. สามารถระบุเวลาที่ต้องการให้ส่งข้อความล่วงหน้าได้
7. เช็คสถานะ ดูรายงานการส่งได้ทันทีเมื่อระบบส่งให้เรียบร้อย

 

          จากความพิเศษเหล่านี้สำหรับใครสนใจใช้บริการส่งข้อความผ่านเว็บ ThaiBulkSMS มีระบบให้ทดลองใช้งานได้ฟรี คลิกเลย  หรือดูราคา SMS ราคาถูก หากมีข้อสงสัย ต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อ กับทีมงานได้ตลอด เราพร้อมให้บริการและนำเสนอสิ่งดีที่สุดกับลูกค้าเท่านั้น