Logo

SMS หลักสตางค์ ช่วยเสริมการขาย Online ให้ถึงหลักแสนได้อย่างไร?

เขียนเมื่อ 18 Jan 2021

          ในปัจจุบันมีผู้คนสนใจทำธุรกิจส่วนตัวมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่จบใหม่และผู้ที่ต้องการอาชีพเสริม (Second Job) การขายของออนไลน์จึงกลายเป็นอาชีพแรก ๆ ที่กลุ่มคนเหล่านี้สนใจ

 

          การทำธุรกิจออนไลน์ย่อมมาคู่กับการทำการตลาด และการเริ่มต้นทำธุรกิจของอาชีพนี้ เรามักจะมองหาการตลาดที่ง่ายและราคาย่อมเยาว์ การทำการตลาดด้วย SMS เป็นอีกหนึ่งตัวแรกที่ดี เนื่องจากราคาถูก ง่ายต่อการทำการตลาด และสามารถเข้าถึงลูกค้าทุกประเภท 

 

การทำการตลาดด้วย SMS เหมาะสำหรับธุรกิจขายของ Online 

 

ราคาถูก ลดต้นทุนทางการตลาด
          การซื้อ SMS เพื่อส่งหาลูกนั้น ราคาถูกไม่แพงเท่า การทำการตลาดรูปแบบอื่น เพียงหลักสตางค์ก็สามารถส่งหาลูกค้าได้ ยิ่งซื่อแพ็กเกจมาเท่าไหร่ ก็จะยิ่งคุ้มค่า ได้รับจำนวนการส่งที่มากยิ่งขึ้น

 

ใช้ได้ทั้งรายใหญ่และรายย่อย
          ทำการตลาดด้วย SMS สามารถใช้ได้ทุกขนาดธุรกิจไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม E-Commerce หรือ กลุ่มพ่อค้าแม่ค้ารายย่อย SMS สามารถนำมาปรับใช้ ช่วยธุรกิจของคุณได้ค่ะ

 

เป็นการตลาดที่ง่ายมาก ๆ
          ไม่มีการตั้งค่าระบบหลังบ้านที่ซับซ้อนเท่ารูปแบบอื่น ๆ เพียงเตรียมเบอร์ติดต่อของลูกค้า และเนื้อหาข้อความก็สามารถส่งได้ แถมยังตั้งค่าเวลาส่งล่วงหน้าได้อีกด้วย

 

สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้หลายแบบ
          ไม่ว่าจะเป็นการ แจ้งเตือน ประชาสัมพันธ์ โปรโมชั่น แจ้งเลข Tracking หรือ การสอบถามความคิดเห็น คุณสามารถใช้ SMS ได้ทั้งหมด

 

สื่อสารได้ไม่จำกัดภาษา
          ไม่ว่าสินค้าของคุณจะส่งออกทั้งไทยและต่างประเทศ SMS ก็สามารถส่งหาลูกค้าได้ ไม่จำกัดภาษาในการส่ง รวมถึงส่งได้ครอบคลุมกว่า 200 ประเทศทั่วโลก

 

ต้องการเปลี่ยนไปขายแบบออฟไลน์ SMS ก็ตามไปช่วยคุณได้
          หากเปลี่ยนไปขายแบบลงพื้นที่หรือออฟไลน์ คุณก็ยังสามารถใช้ SMS ในการทำการตลาดได้ เนื่องจาก SMS เป็นการส่งข้อความโดยไม่ต้องพึ่งอินเทอร์เน็ต และเราสามารถใช้ SMS ส่งข้อความภายในพื้นนั้น ๆ ที่เราขายสินค้าที่เรียกว่า SMS Location-Based Service

 

รูปแบบการนำ SMS ไปใช้ในธุรกิจการขายออนไลน์


1. แจ้งเตือนหรือประชาสัมพันธ์
2. แจ้งโปรโมชั่น
3. แจ้งเลข Tracking
4. แจ้งค่าบริการหรืองวดชำระสินค้า
5. เปลี่ยนไปขายแบบออฟไลน์

 


          จะเห็นได้ว่าธุรกิจขายของออนไลน์ยังสามารถนำมาปรับใช้ได้ทุกสถานการณ์ SMS ยังสามารถทำได้อีกมาก เพื่อให้ธุรกิจของคุณมียอดขายหรือทำการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และราคาแพ็กเกจ sms ที่ถูกลงมากกว่าเดิม อีกทั้งยังสามารถนำมาปรับใช้กับทุกธุรกิจ หากสนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียด สามารถ ติดต่อ มายัง ThaiBulkSMS หรือโทร 027986000

 


ธุรกิจเหล่านี้ก็สามารถใช้ SMS ได้
1. ห้างสรรพสินค้า
2. การแพทย์
3. ท่องเที่ยวและการเดินทาง
4. ประกันภัย
5. car care
6. ธุรกิจเสริมความงาม